Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
TRƯỜNG THPT ĐÀM QUANG TRUNG TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2018 - 2019
Lượt xem: 1315
            Hòa chung không khí rộn ràng của những ngày cuối năm học, sáng ngày 24-05-2019, trường THPT Đàm Quang Trung long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2018 – 2019. Lễ tổng kết năm học là dịp vinh danh các cá nhân, tập  thể, giáo viên cũng như các em học sinh đã có những thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua. Đây cũng là dịp để các em được tự hào với bạn bè, thầy cô và cha mẹ về những thành tích mà mình đã nỗ lực phấn đấu trong suốt một năm  học.

          Đến dự và chia vui Lễ tổng kết cùng nhà trường, về phía Cha Mẹ học sinh có ông Nông Văn Khoan – Trưởng ban Đại diện Cha Mẹ học sinh của trường cùng với các vị trong Ban Đại diện Cha Mẹ học sinh; Về phía nhà trường; có cô Nông Thị Huế – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; cô Nghiêm Thanh Nhị– Phó bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường, với các đơn vị kết nghĩa trên địa bàn, Hội Khuyến học huyện, huyện Đoàn Hà Quảng cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường, và 349 học sinh trường THPT Đàm Quang Trung.


Buổi lễ với phần hội được bắt đầu với những tiết mục văn nghệ đặc sắc do các em học sinh trình diễn. Các tiết mục múa, đơn ca, tốp ca… vừa mang màu sắc truyền thống lẫn hiện đại. Mỗi tiết mục đều thể hiện lòng biết ơn, sự kính trọng của học sinh dâng lên thầy cô, cha mẹ.





         Trong không khí trang trọng và dạt dào cảm xúc của buổi lễ, cô Nông Thị Huế - Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đã tổng kết, đánh giá những kết quả nhà trường đã đạt được trong năm học 2018 – 2019. Trong bài phát biểu, cô khẳng định rằng năm học vừa qua, mặc dù còn nhiều khó khăn do trường đóng trên địa bàn huyện nghèo, biên giới nhưng với sự nỗ lực phấn đấu giữa thầy và trò, nhà trường ta đã gặt hái được nhiều thành tích tốt. Đó là thành tích nổi bật trong công tác dạy học, chăm lo và rèn luyện cho các em. Trong cuộc thi Học sinh giỏi THPT cấp tỉnh chúng ta vinh dự đạt được nhiều thành tích đáng khích lệ. Đặc biệt, các em học sinh nhà trường đã có thành tích xuất sắc trong cuộc thi "Khoa học kĩ thuật học sinh trung học cấp tỉnh năm học 2018-2019".


         Bên cạnh đó, để có được những thành công như ngày hôm nay, nhà trường ghi nhận sự đóng góp của các cán bộ, giáo viên xuất sắc đã có nhiều cống hiến vào sự nghiệp giáo dục của nhà trường. Đó là những người thầy, người cô thầm lặng trên bục giảng và giản dị giữa đời thường, luôn tiên phong, là lá cờ đầu trong việc đổi mới, phương pháp giảng dạy và bồi dưỡng học sinh giỏi.


Giáo viên dạy giỏi cấp trường

        Nhà trường cũng khen thưởng các tập thể lớp và học sinh của trường đạt thành tích cao trong năm học 2018-2019 về học tập và các hoạt động khác. Đây có thể xem là những thành tích nổi bật mà thầy và trò trường THPT Đàm Quang Trung đã làm được trong suốt một năm qua.







          Những ánh mắt dõi theo, những bàn tay vẫy chào cùng lời chào tạm biệt thầy cô và bạn bè của các em học sinh đã dần khép lại buổi lễ tổng kết cuối năm của trường THPT Đàm Quang Trung. Tập thể nhà trường cũng mong rằng với buổi lễ tổng kết tràn đầy tình cảm ấm áp này là dịp để các em tri ân công ơn dưỡng dục của ông bà, cha mẹ; tri ân tình cảm, tấm lòng của thầy cô giáo và nhà trường đã luôn quan tâm, chăm lo trong công tác dạy và học; đồng thời tạo cầu nối để ngọn lửa truyền thống tốt đẹp của nhà trường được sáng mãi và lưu truyền qua các thế hệ học sinh.


Biên tập: Hoàng Hòa - Bí thư Đoàn trường









Tin khác