Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Tết nhân ái - Xuân gắn kết, tết yêu thương
Lượt xem: 315

Sáng ngày 22/01/2024, Trường THPT Nà Bao đã tổ chức thành công chương trình Tết nhân ái chào xuân Giáp Thìn năm 2024. Chương trình nhận được sự quan tâm chỉ đạo của  Chi bộ Đảng, BGH nhà trường; Hội Chữ thập đỏ huyện Nguyên Bình và giúp đỡ, chia sẻ các cơ quan ban ngành để đem đến cho các em học sinh một cái Tết Nguyên đán tràn đầy yêu thương. Chương trình có sự tham dự của đại diện Hội Chữ thập đỏ huyện Nguyên Bình, công an huyện Nguyên Bình, công an xã Minh Tâm (huyện Nguyên Bình), ngân hàng BIDV tỉnh Cao Bằng. Ban tổ chức đã trao tặng hơn 20 suất quà Tết cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường. Ngoài ra chương trình đã phát phóng sự chia sẻ về những học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của đơn vị, từ đó đã kêu gọi các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nhà trường quyên góp cho quỹ”Tết nhân ái”  được 4.474.000 đồng. Số tiền này đã được trao cho 06 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nỗ lực vươn lên trong học tập.

anh tin bai

Thầy giáo Nguyễn Thanh Bình – Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc chương trình.

anh tin bai

Bà Hoàng Thị Tuyết – Phó chủ tịch Hội chữ thập đỏ huyện Nguyên Bình trao quà cho học sinh nhà trường.

    Cũng tại chương trình này, thượng úy Ngô Khánh Duy- cán bộ đội cảnh sát giao thông công an trật tự huyện Nguyên Bình đã tuyên truyền nội dung an toàn giao thông dịp Tết Nguyên đán đến cán bộ giáo viên và các em học sinh của nhà trường. Do điều kiện thời tiết và nhà trường đang trong thời gian thi công nên 14 lớp học đã dự buổi lễ qua phòng họp google meet. Phần tuyên truyền này giúp các em học sinh ý thức hơn khi tham gia giao thông, nhất là  trong dịp Tết Nguyên đán và lễ hội xuân Giáp Thìn năm 2024.

anh tin bai

Thượng úy Ngô Khánh Duy – cán bộ đội Cảnh sát giao thông công an trật tự huyện Nguyên Bình tuyên truyền nội dung ATGT dịp tết Nguyên đán.

anh tin bai

Các em học sinh nhận quà chương trình “Tết nhân ái”

    Đây là một hoạt động ý nghĩa mà Công đoàn, Chi hội chữ thập đỏ, Đoàn thanh niên, Đội thiếu niên của nhà trường phối hợp tổ chức để mang đến một cái tết ấm no, đủ đầy và an toàn cho các em học sinh trường THPT Nà Bao./.

                                                                                                   Tác giả bài viết

                                                                  Nguyễn Thị Mậu – Bí thư đoàn trường THPT Nà Bao.