Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trong nhà trường
Lượt xem: 112

    Trong những năm vừa qua chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường ngày được nâng lên rõ rệt. Đạt được kết quả đó là nhờ sự quan tâm lãnh chỉ đạo sát sao của Sở GD&ĐT, của các cấp uỷ, chính quyền địa phương và sự nỗ lực phấn đấu của thầy và trò nhà trường. Trong các nội dung đó, việc thực hiện phong trào thể dục thể thao là một trong những hoạt động nhà trường luôn quan tâm, tạo điều kiện và thực hiện hiệu quả.

    Đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, ngày 29/02/2024, huyện Nguyên Bình tổ chức lễ phát động “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024” và tổ chức Giải Việt dã cấp huyện.

    Trong tinh thần Thể dục thể thao trong sáng và sự nỗ lực phấn đấu của thầy và trò trường THPT Tĩnh Túc, nhà trường thành lập đội tuyển tham gia giải  chạy việt dã huyện Nguyên Bình với 06 vận động viên, do Thầy giáo Phạm Mạnh Hiển – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường làm trưởng đoàn, thầy giáo Hoàng Văn Hoàn làm huấn luyện viên. Các vận động viên tham gia tranh tài thi đấu ở các nội dung cá nhân và đồng đội với các cự li: nam 10 km và nữ 5 km. Các vận động viên tham gia thi đấu với sức trẻ, sự nhiệt huyết, cố gắng hết mình vì màu cờ, sắc áo của nhà trường.

    Kết thúc giải, đoàn trường THPT Tĩnh Túc đạt: 01 giải ba cá nhân nam, 5 giải khuyến khích, giải nhất đồng đội nam, giải ba đồng đội nữ, xếp hạng nhất toàn đoàn. Để có được thành tích cao như vậy, các vận động viên đã có sự nỗ lực tập luyện không ngừng, chuẩn bị cho mình một tâm lí tự tin, thể hiện được bản lĩnh trong thi đấu.

anh tin bai
Đoàn vận động viên trường THPT Tĩnh Túc đạt giải Nhất toàn đoàn

    Kết quả thành công đó là nhờ sự huấn luyện của thầy giáo Hoàng Văn Hoàn - Giáo viên Thể dục và sự nỗ lực của các em học sinh trường THPT Tĩnh Túc. Giải chạy Việt dã huyện Nguyên Bình năm 2024  giúp cho các vận động viên trẻ của trường THPT Tĩnh Túc được giao lưu, gặp gỡ, học tập các kinh nghiệm trong thi đấu, là hoạt động nhằm động viên quần chúng nhân dân, thanh thiếu niên và các bạn học sinh thường xuyên tham gia rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe theo gương của Bác Hồ vĩ đại.

Trường THPT Tĩnh Túc

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ...