Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
KHAI MẠC HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP TIỂU HỌC TỈNH CAO BẰNG NĂM HỌC 2023 - 2024
Lượt xem: 18

    Sáng ngày 02/4/2024, tại Nhà Văn hóa trung tâm tỉnh Cao Bằng, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức khai mạc Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tiểu học tỉnh năm học 2023 - 2024.

anh tin bai

Ảnh: Đại biểu và nhà giáo tham dự khai mạc Hội thi

    Hội thi là hoạt động sinh hoạt chuyên môn chất lượng cao, thiết thực góp phần đẩy mạnh các phong trào thi đua trong trường học, đặc biệt là phong trào thi đua "Đổi mới, sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập" và có ý nghĩa chào mừng 49 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, 94 năm thành lập chi bộ Đảng đầu tiên của tỉnh Cao Bằng, 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh…

    Hội thi thu hút hơn 300 nhà giáo đến từ các cơ sở giáo dục tiểu học của các huyện, thành phố, các nhà giáo tham gia thi với lòng nhiệt huyết, say mê với nghề và quyết tâm cao.

    Trong buổi khai mạc, đồng chí Đàm Thị Trung Thu - Phó Giám đốc Sở GDĐT đã phát biểu chúc mừng, động viên các nhà giáo chuẩn bị tốt tâm thế, vận dụng kiến thức, kinh nghiệm và sự sáng tạo của bản thân để triển khai hiệu quả chương trình giáo dục. Chúc hội thi thành công tốt đẹp.

anh tin bai

Ảnh: Đ/c Đàm Thị Trung Thu, Phó Giám đốc Sở GDĐT phát biểu khai mạc Hội thi

anh tin bai

Ảnh: Lãnh đạo Sở GDĐT tặng quà lưu niệm cho các nhà giáo tham gia Hội thi

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ...