Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội thảo quốc tế VietTESOL năm 2024
Lượt xem: 125

    Từ ngày 26/7 đến ngày 28/7/2024, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Cao Bằng tham dự Hội thảo quốc tế VietTESOL năm 2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hội thảo với chủ đề “ English Language Education in the Age of Artificial Intelligence - Giảng dạy tiếng Anh trong thời đại trí tuệ nhân tạo” do Ban Quản lý Đề án Ngoại ngữ Quốc gia (BQL Đề án NNQG) phối hợp với Phân Hội Nghiên cứu và Giảng dạy tiếng Anh ở Việt Nam (Phân hội VietTESOL) và Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh đồng tổ chức.

    Tham dự Hội thảo có đồng chí Nguyễn Văn Phúc – Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT); các đồng chí đại diện của VietTESOL, BQL Đề án NNQG, chuyên viên tiếng Anh , giáo viên giảng dạy tiếng Anh các Sở GDĐT và các học giả, nhà nghiên cứu, chuyên gia về giảng dạy tiếng Anh, khảo thí và kiểm định chất lượng, các nhà quản lý giáo dục trong và ngoài nước.

anh tin bai

Ảnh: Thứ trưởng Bộ GDĐT Nguyễn Văn Phúc phát biểu tại Hội thảo VietTESOL 2024

    Hội thảo được tổ chức nhằm mục tiêu phát triển, nâng cao hiệu quả các hoạt động trao đổi học thuật, giao lưu, kết nối giữa giáo viên với các nhà nghiên cứu trong và ngoài nước thuộc lĩnh vực nghiên cứu, giảng dạy tiếng Anh nhằm xây dựng cộng đồng giảng dạy tiếng Anh vững mạnh tại Việt Nam.

    Hội thảo tập trung thảo luận các nội dung cơ bản về công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), phương pháp giảng dạy và ngôn ngữ ứng dụng, phát triển chuyên môn nghiệp vụ. Qua Hội thảo, các giáo viên, chuyên gia trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh có hội được thảo luận và chia sẻ về xu hướng cũng như phương pháp giảng dạy trong thời đại công nghệ số.

anh tin bai
anh tin bai

Các chuyên gia trình bày trong Hội thảo

                                                                                Phòng Giáo dục Trung học

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ...