Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Trường Tiểu học thị trấn Bảo Lạc đoạt giải nhì Liên hoan toàn quốc tìm hiểu Luật Trẻ em
Lượt xem: 304
Ngày 11/12, lãnh đạo huyện Bảo Lạc chúc mừng và tặng quà cho Trường Tiểu học thị trấn Bảo Lạc đoạtgiải nhì Liên hoan các Đội tuyên truyền măng non tìm hiểu Luật Trẻ em năm 2021 do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội đồng Đội Trung ương tổ chức chung kết toàn quốc tối 10/12/2021 tại Hà Nội bằng hình thức trực tuyến.      

Là đội tiêu biểu, xuất sắc đại diện cho tỉnh tham gia liên hoan toàn quốc, Đội tuyên truyền măng non tìm hiểu Luật Trẻ em Trường Tiểu học thị trấn Bảo Lạc lọt vào vòng bán kết có 75 đội dự thi đến từ 54 tỉnh, thành trong cả nước. Vượt qua vòng bán kết bình chọn trực tuyến, Đội tuyên truyền măng non thị trấn Bảo Lạc xuất sắc là 1 trong 12 đội tham gia chung kết toàn quốc đến từ 11 tỉnh, thành phố.

Tại vòng thi chung kết, các đội chia làm 2 bảng gồm: 6 đội dành cho liên đội trường học, 6 đội dành cho cung, nhà thiếu nhi, trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi các tỉnh, thành phố.

Với sự chuẩn bị chu đáo về nội dung, chất lượng âm thanh, hình ảnh sáng tạo, độc đáo, phản ánh chân thực tính đặc thù của địa phương, video clip tác phẩm “Thế thì phải học thôi” của Liên đội Trường Tiểu học thị trấn Bảo Lạc đã đoạt giải nhì bảng A dành cho liên đội trường học tiểu học và THCS.

Lãnh đạo huyện Bảo Lạc chúc mừng, tặng quà và biểu dương thành tích đạt được của Trường Tiểu học thị trấn Bảo Lạc. Mong muốn thầy và trò nhà trường tiếp tục thi đua "Dạy tốt - Học tốt", tham gia các cuộc thi, phong trào do các cấp tổ chức. Thông qua liên hoan là dịp để gia đình, nhà trường, xã hội có thêm thông tin, kiến thức và trách nhiệm hơn trong thực hiện quyền trẻ em, chung tay vun đắp, chắp cánh ước mơ để các em trở thành con ngoan, trò giỏi và có ích cho xã hội.

baocaobang.vn
Tin khác
1 2 3 4 5  ...