Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Công đoàn cơ quan Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Cao Bằng tổ chức tham quan, nghiên cứu tại Khu du lịch sinh thái Xuân Hòa Sơn
Lượt xem: 53
Thực hiện Chương trình công tác năm 2024 của Công đoàn cơ quan Sở Giáo dục và Đào tạo (

Đây là chương trình mang tính đổi mới của Công đoàn Cơ quan Sở GDĐT. Ngoài việc tổ chức những hoạt động mang tính tham quan, chương trình còn kết hợp hoạt động nghiên cứu Khu du lịch nhằm phục vụ cho Ngành, góp phần thúc đẩy đội ngũ công chức, viên chức, người lao động cơ quan Sở GDĐT và các đơn vị trực thuộc nghiên cứu vận dụng tham mưu chỉ đạo và tổ chức thực hiện công tác xây dựng mô hình thực nghiệm trong trường học về du lịch, bảo vệ môi trường, bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa truyền thống trong trường học.

anh tin bai


ồng chí Ma Vĩnh Tường, Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Sở GDĐT phát biểu tại Chương trình tham quan, nghiên cứu) 

         Tham gia buổi tham quan, nghiên cứu có các đồng chí Lãnh đạo Sở GDĐT,  Thường trực Công đoàn Ngành, cùng toàn thể công chức, người lao động cơ quan Sở. Các khách mời gồm có ông Trương Xuân Hòa, Giám đốc Công ty TM Xuân Hòa Cao Bằng; lãnh đạo các đơn vị Phòng GDĐT thành phố Cao Bằng; Trường Cao đẳng Sư phạm Cao Bằng; Trung tâm GDTX tỉnh; Trường Phổ thông DTNT tỉnh, các trường THPT Chuyên, thành phố Cao Bằng, Bế Văn Đàn và trường Cao Bình 

Cuộc tham quan, nghiên cứu kết hợp nhiều hoạt động như chia tay các đồng chí chuyển công tác; chào mừng các thành viên mới đến nhận nhiệm vụ tại sở và chúc mừng đồng chí Nguyễn Thế Phong - Trưởng phòng Giáo dục trung học hoàn thành nhiệm vụ tại Hội thi Cán bộ quản lý giỏi tỉnh Cao Bằng.

Chương trình buổi chiều diễn ra các hoạt động thi trình diễn trang phục theo các chủ đề bảo vệ môi trường, công sở, gia đình, bản sắc văn hóa dân tộc…; thi ảnh đẹp và các trò chơi.

Với sự tham gia hưởng ứng nhiệt tình của các thành viên tham dự, chương trình được tổ chức thành công và để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp. Qua hoạt động tham quan trải nghiệm đã góp phần gắn kết tình cảm của các thành viên trong cơ quan Sở GDĐT và các đơn vi trực thuộc; đây cũng là dịp nghỉ ngơi, thư giãn, tái tạo sức lao động, tiếp thêm động lực để để cán bộ công chức, viên chức và người lao động thành tốt các nhiệm vụ được giao.

 Một số hình ảnh hoạt động tham quan, trải nghiệm, tham gia các trò chơi

anh tin bai
 
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

anh tin bai