Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Đoàn viên thanh niên trường THPT Trà Lĩnh tiếp sức mùa thi – Kỳ thi tuyển sinh lớp 10 năm học 2024-2025
Lượt xem: 63
Thực hiện chương trình công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2024; kế hoạch số 124- KH/TĐTN-BTH, ngày 08/4/2024 của ban thường vụ tỉnh đoàn Cao Bằng về việc tổ chức chương trình “ tiếp sức mùa thi năm 2024”. Kế hoạch số 30- KH/ĐTN, ngày 26/ 4/ 2024  của ban thường vụ Huyện đoàn Trùng Khánh về việc tổ chức chương trình “ tiếp sức mùa thi năm 2024”.

Với mục đích phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của thanh niên trong việc thực hiện Nghị quyết Đại hội toàn quốc lần thứ XII, Nghị quyết Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Cao Bằng lần thứ XV, Nghị quyết Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Trùng Khánh lần thứ XX, Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2024.

Nhằm hướng dẫn, hỗ trợ, giúp đỡ các thí sinh và người nhà thí sinh trước, trong và sau kỳ thi Tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2024- 2025, góp phần đảm bảo cho kỳ thi diễn ra một cách an toàn, thuận lợi, tạo tâm lí tốt cho các thí sinh để đạt được kết quả cao nhất.

Thông qua hoạt động “ Tiếp sức mùa thi ”, tạo môi trường để đoàn viên thanh niên trong trường phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, tinh thần tương thân tương ái, ý thức trách nhiệm đối với cộng đồng.

Đoàn thanh niên trường THPT Trà Lĩnh đã xây dựng kế hoạch từ rất sớm, tiến hành thành lập các tiểu ban và phân công thực hiện các nhiệm vụ cụ thể chi tiết. Các tiểu ban gồm có:  tiểu ban giao thông, tiểu ban hậu cần, tiểu ban môi trường, tiểu ban truyền thông. Được đông đảo các bạn tình nguyện viên tham gia với các nhiệm vụ: phân luồng giao thông, vệ sinh trước và sau các buổi thi, chuẩn bị nước uống trước, sau các buổi thi, Tuyên truyền trên mạng xã hội các thông tin hữu ích trước, trong và sau về cuộc thi. 

Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2024- 2025 tại Hội đồng  thi Trường THPT Trà Lĩnh  với 27 đồng chí làm nhiệm vụ,  số lượng  thí sinh dự thi gồm 207 thí sinh được chia làm 09 phòng thi.  kỳ thi diễn ra trong ba ngày từ 02/6/ 2024 đến ngày 04/6/ 2024. Hội đồng thi đã tổ chức kỳ thi thành công, an toàn và đúng quy chế. Theo như chia sẻ của đa phần các bạn thí sinh tham dự kỳ thi tuyển sinh năm nay với chất lượng đề vừa sức với các thí sinh, mang tính chất đánh giá năng lực của các thí sinh, đồng thời cũng thể hiện sự bản lĩnh, vững vàng, cố gắng, bứt phá hết mình đến giây phút cuối cùng.

Thay mặt ban chấp hành đoàn trường xin cảm ơn các đoàn viên thanh niên tham gia chương trình “Tiếp sức mùa thi” đã tích cực tham gia tiếp sức cho các thí sinh, tạo một động lực giúp các bạn tự tin hơn trong khi làm bài.

Hẹn gặp lại các bạn  đoàn viên thanh niên với chương trình tiếp sức mùa thi -kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2024 tại điểm thi Trường THPT Trà Lĩnh. 

Tin khác
1 2 3 4 5  ...